BREAKING NEWS

Mẹo chọn máy cưa gỗ cầm tay giá rẻ đảm bảo chất lượng, an toàn

Máy cưa gỗ cầm tay giá rẻ giúp bạn cắt vật dụng, đặc biệt là gỗ dễ dàng và nhanh chóng mà không mất quá nhiều công sức, giúp bạn sửa chữa, làm chắc chắn lại đinh vít, bàn ghế, giường tủ nhanh chóng với độ chính xác cao.

Những chiếc máy như thế này tưởng chừng chỉ được yêu thích bởi những người có đam mê sáng tạo vật dụng từ gỗ nhưng ngày nay nó lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết với mọi dụng cụ trong nhà.


Nếu đang tìm mua một máy cưa gỗ giá rẻ cầm tay thì hãy cùng chúng tôi đọc tiếp bài viết dưới đây, bạn sẽ có cho mình một lượng kiến thức đáng quý.

Mẹo chọn máy cưa gỗ giá rẻ đảm bảo chất lượng, an toàn

Rất nhiều người chọn cách ra siêu thị để tìm mua máy cưa với giá khá cao, nhưng đáng tiếc đó không phải là cách làm sáng suốt bởi bạn đã phải chi số tiền không nhỏ cho một vật dụng có thể tối giản. Những chiếc máy cầm tay cưa gỗ giá rẻ có thể đáp ứng công việc của bạn mà không cần phải tốn quá nhiều tiền.

Tuy nhiên, khi chọn máy cưa gỗ giá rẻ bạn cần tuân thủ theo những yếu tố này để được máy tốt và giá đẹp nhất.

- Thương hiệu máy: Thương hiệu góp phần lớn nói lên chất lượng của máy và độ an toàn của sản phẩm bởi nếu thương hiệu lớn có nghĩa rằng hàng triệu người trên thế giới đã kiểm chứng và cho bạn kết quả. Ngược lại, những thương hiệu lạ hoặc mới ra đời thường không được đánh giá cao vì được cho rằng chúng là bản sao chép của đời máy đi trước. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều thương hiệu lớn tuổi có thể kể đến như: Bosch, Makita, Stanley, Dewalt…

- Thời điểm mua máy: Nếu mua máy ở thời điểm mua xây dựng, mùa cơ khí thì tất nhiên bạn sẽ phải trả một giá rất đắt. Máy cưa gỗ cầm tay là vật dụng được dùng quanh năm nhưng thông thường hãng chỉ ra khuyến mại lớn nhất ở dịp sát tết, cuối năm. Bạn hãy tận dụng cơ hội này và mua sắm nếu xác định chắc chắn sẽ dùng đến nó.

- So sánh giá giữa các cửa hàng: Một sản phẩm được bày bán ở rất nhiều cửa hàng, đại lý khác nhau. Mỗi cửa hàng lại có chính sách ưu đãi riêng nên bạn hãy so sánh giá và chất lượng dịch vụ giữa những địa chỉ này và đưa ra quyết định có lợi cho mình.

- Máy cưa gỗ giá rẻ có thể kể đến máy cũ, nhưng nếu là người không có nhiều kiến thức hoặc kinh nghiệm chọn lựa thì bạn cần cân nhắc việc chọn máy cũ với máy mới có bảo hành từ nhà sản xuất.

Những dòng máy cưa gỗ cầm tay được yêu thích trên thị trường 2019

1) Máy cưa đĩa 184mm Maktec MT583

Maktec là thương hiệu con của Makita chuyên biệt với các loại máy cầm tay nổi tiếng trên thị trường. Máy cưa đĩa 184mm Maktec MT583 đã đánh gục rất nhiều đối thủ cứng đầu ngay từ những ngày đầu mới ra đời nhờ sức mạnh tuyêt vời cùng thiết kế thông minh, tiện dụng.

Máy cưa đĩa 184mm Maktec MT583

Công suất máy đạt 1050W với tốc độ không tải lên đến 4900 vòng/ phút cho hoạt động mạnh mẽ và thưc hiện dứt khoát các công việc cưa, cắt vật liệu.

2) Máy cưa đĩa 18,4cm Makita 5806B-C

Máy cưa đĩa 18,4cm Makita 5806B-C được bán tại Đại Lý Makita

Máy Makita 5806B-C có những đặc điểm giúp cho người dùng tận dụng tối đa được thời gian, công sức của mình cho công việc. Máy chỉ nặng 3.5kg nhưng có công suất lên đến 1050W nên rất mạnh mẽ, linh hoạt.

Các loại máy cưa gỗ cầm tay của Bosch, Nikawa

Những dòng máy này khá nổi tiếng và chất lượng máy rất tốt, bạn hoàn toàn có thể tham khảo và mua chúng về để phục vụ cho công việc gia đình. Tuy nhiên, hãy tham khảo kỹ lời khuyên từ người bán hàng để có lựa chọn đúng đắn nhất.



Như vậy, bài viết này chúng tôi đã nếu rất rõ cách chọn máy cưa gỗ cầm tay giá rẻ cho quý khách hàng cùng những gợi ý sáng suốt nhất. Nếu có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm về sản phẩm, trân trọng!

Đại lý Makita - Hiền Lộc chuyên bán sỉ & lẻ máy cưa gỗ, máy cắt, máy khoan cầm tay, máy mài, máy bào, máy siết bu lông,... Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ qua hotline: 09118 05 006 để được tư vấn miễn phí.
Mẹo chọn máy cưa gỗ cầm tay giá rẻ đảm bảo chất lượng, an toàn Mẹo chọn máy cưa gỗ cầm tay giá rẻ đảm bảo chất lượng, an toàn Reviewed by Đại Lý Makita on tháng 12 15, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates