BREAKING NEWS

Cách chọn máy khoan bê tông chuẩn

Cách chọn máy khoan bê tông chuẩn giúp cho bạn có được sản phẩm ưng ý với chất lượng và giá cả phù hợp.

Vì thế nếu chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng và lựa chọn máy khoan, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Nếu bạn đang quan tâm đến một trong số các loại máy khoan bê tông Makita, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Chọn máy khoan bê tông theo khoảng giá định trước

Không giống những vật dụng cơ khí khác, máy khoan bê tông cầm tay không chỉ đa dạng về chủng loại, hãng sản xuất, mẫu mã mà còn đa dạng cả về giá bán. Bạn có thể mua máy khoan bê tông với mức giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu, chục triệu đồng thậm chí cao hơn.

Nếu chỉ ở mức sử dụng gia đình thông thường, không chuyên thì mức giá phổ biến nhất người tiêu dùng đầu tư cho máy khoan khoảng 500 ngàn đến 3 triệu đồng. Những sản phẩm ở phân khúc tiền này có giá vừa phải mà chất lượng tương đối tốt, phù hợp với bất kỳ gia đình nào có nhu cầu.

Những máy khoan có giá cao hơn thường áp dụng cho nhà xưởng, công ty xây dựng với nhu cầu sử dụng thường xuyên, dùng cho khối bê tông lớn.

Chọn máy khoan bê tông theo tính năng của máy

- Khả năng đảo chiều

Cách chọn máy khoan bê tông tốt không chỉ phù hợp với khoảng giá mà còn có đa chức năng. Chức năng đảo chiều là một tính năng quan trọng có thể rút mũi khoan dễ dàng hơn để không xảy ra hiện tượng dính mũ, rút mũi khoan nhanh chóng.

- Công suất máy khoan bê tông

Khó có ai mua máy khoan bê tông mà không quan tâm đến công suất máy, bởi công suất quyết định phần lớn đến tốc độ làm việc, độ mạnh mẽ của máy. Công suất cao đồng nghĩa với máy hoạt động mạnh mẽ, nhanh chóng hơn.

Vì vậy nếu nhu cầu của bạn là để khoan bê tông thì nhất định phải chọn máy khoan với công suất ít nhất từ 500W. Máy công suất thấp hơn chỉ nên phù hợp cho máy mài, máy cắt cầm tay.

- Nguồn điện: máy khoan dùng điện và máy khoan dùng pin

Điện áp khuyên dùng với máy khoan sử dụng nguồn điện là từ 10 – 24 V, điện áp càng lớn thì khả năng hoạt động của máy càng mạnh và giá thành máy cũng cao hơn.

Máy sử dụng pin hiện có 3 loại pin cơ bản là Lithium-ion (Li-Ion), Nickel cadmium (NiCd) và Nickel-metal hydride (NiMH). Pin Lithium – ion được khuyên dùng nhiều nhất vì trọng lượng nhẹ, độ bền cao.

- Hãng máy khoan cầm tay

Máy khoan có rất nhiều hãng sản xuất khác nhau, nếu chưa xác định được hãng nên mua thì hãy tham khảo một vài gợi ý sau:

- Hãng máy Makita: Đây là hãng lớn được khuyên dùng nhiều nhất hiện nay, người ta yêu thích Makita không chỉ bởi giá thành cạnh tranh, nhiều sự lựa chọn mà còn bởi chất lượng cao, uy tín lớn và có thể mua máy ở bất cứ đâu. Cách đơn giản nhất là truy cập https://dungcumakita.com.vn/ và để lại thông tin cho chúng tôi và đặt hàng.

- Hãng máy Bosch: Cũng là một hãng máy khoan lớn có tiếng tăm trên thị trường hiện nay, mẫu mã của máy Bosch rất đa dạng nên phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng.

- Maktec: Là thương hiệu trực thuộc của tập đoàn Makita nhưng tập trung vào các sản phẩm cầm tay.

….

- Phụ kiện kèm theo máy khoan

Những tưởng không quan trọng và bạn có thể mua phụ kiện bất cứ đâu, nhưng không, một bộ phụ kiện đi kèm phù hợp với máy sẽ giúp cho công việc trở nên thuận tiên hơn bao giờ hết. Bạn không còn phải lo lắng xem phụ kiện ngoài có vừa vặn không, chất lượng đảm bảo không vì tất cả những thứ đi kèm máy khoan của hãng vẫn là tốt nhất. Những loại phụ kiện thông dụng kèm theo máy khoan có thể kể đến như: búa, kìm, mỏ lết, mũi khoan



Trên đây là những cách chọn máy khoan bê tông chuẩn nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn, còn một vài yếu tố như địa chỉ mua hàng, trọng lượng, chất liệu mũi khoan… sẽ được chúng tôi tư vấn kỹ hơn khi bạn liên hê đến Đại Lý Makita tại 79 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội . Hãy để lại thông tin để được phục vụ tốt nhất!
Cách chọn máy khoan bê tông chuẩn Cách chọn máy khoan bê tông chuẩn Reviewed by Đại Lý Makita on tháng 12 11, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates